Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Thông báo về đoàn công tác của ĐSQ đi Fukushima và Sendai

Hiện ĐSQ đang trên đường đến Fukushima và Sendai để đón công dân VN và đã liên lạc với các đầu mối để thông báo về địa điểm và thời gian đón. Tuy nhiên để tránh tình trạng có người không nắm được tin tức và không thể đến nơi tập trung kịp giờ. Mong các bạn hãy gửi thông tin này cho bạn bè của mình, đặc biệt là những người đang ở vùng Đông Bắc Nhật Bản.

Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ với một trong hai người trong đoàn:
Chú Đỗ Văn Trung - phụ trách lưu học sinh: 080-4006-0234
Chú Nguyễn Gia Liêm - phụ trách lao động: 080-3001-3193

Dưới đây là thông báo của ĐSQ

THÔNG BÁO SỐ 3
ĐSQVN đã tổ chức đoàn công tác đi TP. Sendai tỉnh Miyagi và TP. Fukushima tỉnh Fukushima nhằm đưa công dân VN ra khỏi khu vực chịu ảnh hưởng nặng sau động đất và sóng thần 11/3 tại Nhật bản. Đoàn công tác đã xuất phát lúc 19:00 ngày 15/3/2011 và dự kiến sẽ tới Fukushima hồi 02h:00 và tới Sendai lúc 03:00 và tới ngày 16/3/2011.
Hiện BNG bạn khuyến cáo đường bộ trong khu vực này đang hư hỏng nặng, xe bus của đoàn công tác cũng không dễ đi vào mọi địa hình, trong điều kiện công dân ta nằm rải rác trong khu vực, vì vậy xe của đoàn công tác dự kiến sẽ đến 2 địa điểm như sau:
Tại tỉnh Miyagi: Bệnh viện ĐH Tohoku, TP Sendai
Tại tỉnh Fukushima: Sân bay Fukushima, TP. Fukushima
ĐSQ đã thông báo cho các đầu mối về thời gian và địa điểm đón. Tuy nhiên, có thể còn trường hợp công dân ta không được bắt được liên lạc với tổ chức của mình. Vì vậy, kính để nghị các cơ quan thông tấn báo chí thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các gia đình có thân nhân tại NB thông báo cho con em mình thời gian và địa điểm trên để đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả nhất.
Đoàn công tác dự kiến sẽ rời các điểm đón trên hồi 10h00 ngày 16/3/2011.
Xin trân trọng thông báo./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét